Google Publisher Toolbar là gì? Với Google Publisher Toolbar bạn có thể kiểm tra doanh thu Google Adsense nhanh nhất, tiện ích hỗ trợ các bạn kiếm tiền online từ Google Adsense, một trong những cách kiếm tiền được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lưu ý : Để sử dụng tiện ích này, trước tiên bạn cần phải có tài khoản Adsense và đang ở trạng thái đăng nhập. Hiện tại Google Publisher Toolbar chỉ hỗ trợ cho duy nhất trình duyệt Chrome, các bạn có thể cài đặt tại đây.

Sau khi cài đặt thành công, biểu tượng Google Publisher Toolbar sẽ xuất hiện trên thanh điều hướng của trình duyệt, click vào đó và nhấn Bật ở dòng Google Adsense. Những chức năng còn lại, mình sẽ không đề cập tới vì chúng nằm ngoài nội dung của bài viết này.
Google Publisher Toolbar – Tiện ích kiểm tra doanh thu adsense cực nhanh

1
Cài đặt Google Publisher Toolbar

Nhấn Cho phép khi Google Publisher Toolbar yêu càu một số thông tin của tài khoản G+
Google Publisher Toolbar – Tiện ích kiểm tra doanh thu adsense cực nhanh

2
Xác nhận quyền của tiện ích

Để quản lý doanh thu Adsense, bạn chỉ cần click vào biểu tượng trên thanh điều hướng. Những thông tin cơ bản sẽ được hiển thị đầy đủ ngay lập tức. Đây là điểm mà mình thích nhất trên Google Publisher Toolbar, rất đơn giản và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Google Publisher Toolbar còn cung cấp thêm một tính năng rất hay cho nhà xuất bản : Lớp phủ quảng cáo. Để kích hoạt tính năng này, nhấn nút OFF ở ô được mình khoanh vùng như hình dưới.
Google Publisher Toolbar – Tiện ích kiểm tra doanh thu adsense cực nhanh
Doanh thu tổng quát dưới góc nhìn của Google Publisher Toolbar

3
Lớp phủ quảng cáo trong Google Adsense

– Cung cấp thông tin chi tiết về quảng cáo trên trang web của bạn (kích thước, URL đích, …)
– Có thể “nhấp chuột thử nghiệm” lên lớp phủ quảng cáo mà những nhấp chuột đó không bị tính là spam quảng cáo (không sợ rủi ro khi click nhầm quảng cáo của chính mình nữa)
Theo:123itvn