Hiện nay có nhiều loại coin mới đi vào hoạt động phát miễn phí cho các thành viên đăng ký mới thay cho lời mời sử dụng và quảng bá sản phẩm của họ đến thị trường thế giới, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu một vài loại coin nhận miễn phí chỉ bằng cách đăng ký mới cực đơn giản. Các loại tiền kỹ thuật số mới này dựa theo sự thành công của các đồng tiền như Bitcoin, Ethereum, Ripple và hiện nay nó đang phát hành miễn phí lần đầu giống như Stellar đã phát free Coin của mình hồi năm 2014 đến nay giá trị của nó đã tăng gấp 1000 lần. Gần đây nhất là vụ REBL coin mới phát free tháng trước, mỗi một tài khoản mới cũng nhận được khoảng 500$, có nhiều bạn đã kiếm được cả trăm triệu đợt này (đăng ký nhiều tài khoản – cheat, thực ra như vậy là vi phạm quy tắc của các trang web)

(Các coin miễn phí bạn được tặng có thể rất có giá trị hoặc cũng có thể là rác, chỉ cần đăng ký và chờ đợi)

1- CCRB Coin – Các bạn đăng ký tại link này : https://ccrb.io/affiliate/
Hiện nay coin đang phát free 1.22 CCRB cho những người đăng ký mới. Đây là một loại coin tốt và uy tín đã lên sàn với giá hiện tại là 0.4$/coin, tháng trước còn có giá lên tới 3.67$/coin:

Đây là một loại coin tốt, bạn nên hold lâu dài và giá trị của nó có thể tăng 10 – 100 lần trong tương lai.

Mỗi 1 tài khoản đăng ký mới sẽ được phát miễn phí 1.22 CCRB, bạn có thể cheat hoặc mời những người mới tham gia theo link của mình để đạt 20 CCRB có thể rút về tài khoản của bạn ở ví https://www.myetherwallet.com/ hoặc các sàn mua bán (mình nghĩ các bạn nên hold ở https://www.myetherwallet.com/ lâu dài để có lợi nhuận tốt nhất)

2- PM7 – Link đăng ký : http://pm7.com

Khi đăng ký bạn sẽ nhận ngay bonus 20$. Số tiền này khi trang we mở ICO bạn có thể sử dụng để mua coin PM7, đến ngày 20/3/2018 thì coin chính thức sẽ được lên sàn. Khi đó bạn có thể rút coin hoặc bán coin theo ý mình

3- Sphere (SPHR) : https://sphere.social/
Coin đăng ký vô cùng đơn giản chỉ cần điền thông tin và vào mail xác nhận là hoàn tất , coin này free 100 SPHR Token 5$ và nó cũng đã có giá trên Coinmarkcap mau mau đăng ký vẫn còn 34 ngày để nhận 100Token ICO.

4- DLBX: https://rewards.dlbx.io/
Nhận 500 token DLBX. Đăng ký rồi điền đầy đủ thông tin vào, quan trọng nhất là điền địa chỉ ví ETH. Mức giá khi lên sàn: $1/DLBX. Còn 5 ngày.

5- Refereum https://earn.refereum.com/
Free 100 coin lúc đầu, join twitch, discord… thì được nhận thêm nữa. Coin này 8- 2 lên sàn nhé. Cực kỳ tiềm năng. Còn 2 ngày

6- Vitrocoin (VIC)  https://www.vitrocoin.com/
Đăng ký và nhận 1VIC = 4.9$