Kể từ ngày 24-10-2009 Paypal đã chính thức đưa Việt Nam vào danh sách các nước được phép nhận tiền từ mọi quốc gia và rút tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Đây là một bước tiến dài cho sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam đồng thời cũng là bước đầu hội nhập kiếm tiền trên mạng của Việt Nam so với thế giới. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal như bên dưới:

Bạn truy cập theo điạ chỉ https://www.paypal.com/vn/

Chọn “Sign Up Today” khi đó giao diện như bên dưới xuất hiện cho phép bạn lựa chọn loại tài khoản paypal muốn tạo.

paypal-3

Paypal cung cấp 3 loại tài khoản là Personal, Premier và Bussiness. Mỗi loại tài khoản có những đặc điểm khác nhau như hình dưới đây:

paypal-4

Tính năng của các loại tài khoản Paypal

Mỗi địa chỉ email bạn có thể dùng sử dụng cho 2 loại tài khoản, muốn Upgrade lên tài khoản Bussiness bạn phải tốn một khoản phí nhất định, mỗi tài khoản cũng có một khoản phí nhất định mà trước khi đăng ký bạn nên đọc kĩ. Tôi chọn đăng ký tài khoản Premier. Bạn cũng có thể Upgrade tài khoản của mình lên sau cũng được

Bước 2: Điền thông tin tài khoản

Hãy điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu và click Agree and Create Account để sang bước tiếp theo.

paypal-5

Form đăng ký tài khoản Paypal

Bước 3: Khai báo thông tin thẻ tín dụng và hoàn tất

Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký bạn sẽ nhận được yêu cầu khai báo các thông tin về thẻ tín dụng nhằm xác lập các thông tin liên quan đến quá trình thanh toán.

paypal-6

Bổ sung thông tin tài khoản thẻ tín dụng

Nếu bạn đã có thẻ credit card rồi thì bạn tiến hành khai báo các thông tin của thẻ bao gồm: Credit card number (số thẻ), Expiration date (thời gian hiệu lực của thẻ), CSC (3 số cuối cùng của thẻ). Nếu bạn chưa có thẻ credit card hoặc chưa muốn điền thông tin thẻ, bạn có thể bỏ qua bước này và click Go to my Account để truy cập vào tài khoản của mình. Tôi sẽ hoàn thành bước khai báo thông tin tài khoản sau.

Lưu ý: Muốn tài khoản hoạt động ổn định và hạn chế limit tốt nhất bạn phải sớm verify tài khoản Paypal bằng cách add thẻ visa vào, để đăng ký visa debit tại các ngân hàng trong nước bạn mất phí 100.000 vnđ . Ngoài ra visa sẽ hỗ trợ việc bạn mua tên miền, hosting, xây dựng blog

paypal-7

Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản PayPal.

Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền về tài khoản Paypal của mình nhé!