Whos.amung.us và một số website có chữa mã độc, nhiều chủ sở hữu website/ blog kiếm tiền có chèn tài khoản Whos.amung.us để xem thống kê lượt truy cập vào website, hãy cảnh giác và tốt nhất gỡ ngay ra càng sớm càng tốt.

kiem tien tu website
(Một số mạng quảng cáo kiếm tiền online có chèn mã độc mà bạn không biết)

Tình hình là sáng nay toàn bộ hệ thông web của m bị lỗi chuyển hướng khi cick vào link bên ngoài cụ thể là trang vlr.tynt.com) kiểm tra cả dùng adblock hay không đều bị thế, m đã lập topic ở đây:

Sau khi kiểm tra toàn bộ lại mã web không phát hiện lỗi gì cả nên m nghĩ máy tính bị virut nên tiếp theo đó m lập vps thì vào site bằng vps cũng bị dính lỗi này.

Mò mẫm cả chiều cuối cùng ra thằng whos.amung.us (Bộ đếm lượt truy cập onlien) , nó chơi bẩn chèn mã độc, m dùng nó từ 2011 đến giờ nên không thể nghĩ là nó lại làm cái trò này ! sau khi xóa thì các web ok lại ngay, tìm hiểm thêm về tynt.com m thấy nó có rất nhiều phốt về viruts rồi chỉ là tên khác ví dụ ***.tynt.com

Ngoài ra một số mạng quảng cáo kiếm tiền online khác:

popads.net,popcash.clickadu => 3 thằng này mính sài trước giờ, và chắc chắn sẽ k bị.
exoclick.com -> thằng này vào = điện thoại popup sẽ tự động chuyển hướng sang trang mới ( chỉ khi click mới chuyển hướng ) nhưng nếu xét về bị ban thì chưa chắc, vì anh em sài nhiều, nhưng cái này hên xui, google chắc check tay.
yllix.com => thằng này dính nhiều phốt rồi, mình chỉ đặt banner để hiện impresion thôi ( ngày cũng kiếm dc 20$ tiền hiển thị, đặt ở góc khuất ) nhưng cũng có khả năng chuyển hướng, nó mới email mình là đã fix mobile.
whos.amung.us thằng này thì trước mình cũng bị tương tự các bác nhưng k nghĩ là nó, vì mình đặt nhiều , nhưng mới tháo tức thì.

một số trường hợp khác anh em chơi site phim thì chú ý thằng wood với flashx, 2 thằng này chuyển hướng + viruts

kiem tien tu website 2
(Cảnh giác với các mã độc ẩn được chèn vào website của bạn)

@gữi all, hiện nay google đang làm gắt gao cái chuyển hướng moblie này, trên 1 nhóm kín facebook thì thấy 1 bác dính 5 site cùng lúc. khuyên các bác ngoài những network uy tín thì k nên mạo hiểm đặt ads của mạng mới vào lúc này.

tiện thể chia sẽ thì chia sẽ luôn :v anh em có bị ban thì cũng đừng nao núng, cứ tháo hết ads ra , trước mình tháo hết ra và chỉ đặt mỗi clickadu, mail đầu tiên trong 3,4 ngày đầu thì nó báo là xem xét nhưng chưa được, bác email lần 2 thì 4 ngày sau nó báo lại là ok , tổng cộng gần 10 ngày

Theo: ddth

Các bạn khi chèn quảng cáo kiếm tiền từ website của các mạng quảng cáo nên chú ý nhé!