Một doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp có thể quảng bá được hình ảnh của mình đúng mục tiêu khách hàng và thu được lợi nhuận lớn từ những chi phí phải bỏ ra. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin thì mạng internet là một trong những kênh hàng đầu để quảng bá doanh nghiệp của mình. Làm sao để quảng bá doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất? Sau đây là một số gợi ý cho bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
cong cu tim kiem
Tối ưu hóa website của bạn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm sẽ thu được rất nhiều lợi thế. Như bạn đã biết hiện nay bất kỳ một lĩnh vực, sản phẩm nào người ta cũng luôn tìm kiếm trước thông tin trên các website, trang mạng. Với các kết quả đầu tiên bạn chắc chắn sẽ thu hút được các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được gọi là SEO (search engine optimization). Hiện vẫn đăng là lĩnh vực rất nóng của ngành công nghệ thông tin trong vài năm gần đây, không ngoa khi nói “nhà nhà làm seo, người người làm seo”.

Tối ưu hóa mạng xã hội
mang xa hoi
Mạng xã hội hiện nay quá phổ biến và doanh nghiệp của bạn chưa tận dụng tốt với nó thì quả là 1 điều đáng tiếc. Số lương tài khoản Facebook hiện nay tại Việt Nam lên tới 12 triệu chiếm 21,42% dân số và chiếm tới 71,4% người sử dụng Internet. Việc quảng bá trên Facebook có nhiều cách, đơn giản mà mang lại hiệu quả ngay tức khắc bạn có thể tự chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn trên Facebook. Xem bài viết: hướng dẫn tạo quảng cáo facebook chi tiết.
Youtube cũng rất quan trọng, bạn chỉ cần có ý tưởng độc, video của bạn sẽ được đón nhận bởi cộng động mạng và hiệu quả mang lại có thể không ngờ. Ví dụ cụ thể nhất là video dưới với hơn 4 triệu lượt xem:

Tối ưu hóa địa phương
toi uu hoa dia phuong

Tiếp thị địa phương đang thay đổi nhanh chóng và ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú ý tới. Nó giúp bạn đúng thị trường cho khách hàng địa phương và kết nối dễ dàng hơn.

Email marketing chưa bao giờ lỗi thời
email
Ở nước ngoài vẫn có rất nhiều thành công từ email marketing. Đúng mục tiêu, đúng đối tượng là mấu chốt.

Tối ưu hóa di động
di dong
Người dùng truy cập internet trên di động ngày càng chiếm % cao hơn so với máy tính, website của bạn tối ưu trên di động hay mục tiêu là các khách hàng tiềm năng truy cập từ di động là cần thiết.

Tối ưu hóa chuyển đổi
toi uu hoa chuyen doi
Website của bạn có thực sự dễ dàng để người dùng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm hay chưa?

Tối ưu hóa chất lượng
chat luong
Dù chiến dịch của bạn đang online hay offline thì chất lượng sản phẩm vẫn là quan trọng nhất, các chương trình marketing doanh nghiệp của bạn không bao giờ tốt được nếu có nhiều ý kiến phản hồi không tốt từ các khách hàng đã thực sự trải nghiệm nó và họ nhận ra nó khác xa những gì bạn quảng bá.