Liberty Reserve (LR) là một trong 4 ngân hàng trực tuyến phổ biến nhất hiện nay: Paypal (PP), Webmoney (điển hình WMZ), Alertpay (AP)Liberty Reserve (LR).

Vài năm gần đây Liberty Reserve có được sự quan tâm trong giới MMO, ngoài tính tiện lợi của nó, một phần đó là do có sự tham gia của Marketing và các trang MMO khác chấp nhận rộng rãi.

Liberty Reserve đăng ký kinh doanh chính thức ở Costarica và có đại diện rộng rãi trên thế giới, bao gồm New York, Germany và Ukraine. Sử dụng hệ thống này khá an toàn và thông tin khách hàng được bảo vệ tuyệt đối.

Hai ngày trước, LR có xảy ra sự cố, mất toàn bộ dữ liệu, nhiều người đã rất lo lắng về số tiền hiện tại trong tài khoản cũng như sự “sống còn” của Liberty Reserve:

” Dear Valid Customers,
Sorry for this announcement due to some issue from our hosting providers
We have blocked our services for some time. We have lost our all data.

Sorry For this issue..!

Thank You

Best Regard

Yassine Ahmed
Liberty Reserve S.A.
1849 – 4050 ALAJUELA 1000
Costa Rica
+506.50688462868 “

Và đây là thông báo ngày hôm nay:

Tạm dịch là:

“Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự chậm trễ kéo dài. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ tiếp tục của bạn như chúng tôi là về để hoàn tất thử nghiệm thiết bị của chúng tôi thay thế. Xin lưu ý rằng vấn đề này là hoàn toàn kỹ thuật và không gây rủi ro cho khoản tiền của bạn hoặc dữ liệu cá nhân. Liberty Reserve sẽ trở lại, vì nó luôn luôn có được. Chúng tôi dự đoán để hoàn tất cấu hình trước khi kết thúc cuối tuần.

Xin lưu ý rằng một khi hệ thống là sao lưu bạn có thể gặp sự chậm trễ chút ít trong việc tiếp cận hệ thống của chúng tôi do lưu lượng truy cập tăng lên.

Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này. “

Hiện giờ chúng ta có thể tạm yên tâm với tài khoản của mình ^^