Như các bạn đã biết kiếm tiền trên mạng không chỉ đơn giản là click (ptc) , upload (ptu) , post bài (ptp) … mà đi kèm với những hình thức kiếm tiền đó còn có những phần mềm, thủ thuật giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn gấp nhiều lần. Các phần mềm, thủ thuật đó mới chính là ” chìa khóa ” giúp bạn thành công. Vì vậy việc lưu trữ, đảm bão dữ liệu ấy không bị mất khi máy tính gặp vấn đề  hoặc để sử dụng cho thuận tiện khi ta dùng 1 máy tính khác là vấn đề quan trọng .

Dropbox giúp bạn lưu trữ dữ liệu một cách an toàn. Ngoài ra Dropbox cũng như là 1 thư mục bình thường trên máy tính của bạn sau khi cài đặt, bạn có thể coppy, delete, rename … trên thư mục đó. Tính năng vượt trội nhất của thư mục này là nó được kết nối với 1 máy chủ miễn phí, khi 1 file đưa vào thư mục Dropbox nó sẽ được mã hóa và tài về máy chủ Drobox. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dữ liệu được đưa vào thư mục Drobox kể cả khi máy tính gặp vấn đề bạn và toàn bộ dữ liệu Drobox bị mất hết. Hoặc khi bạn muốn sử dụng 1 máy tính khác với những chương trình và dữ liệu ở máy tình của mình mà không phải coppy, cài đặt …

Dropbox được thành lập năm 2007 và chính thức hoạt động vào năm 2008. Tháng 2 năm 2010 Dropbox công bố số lượng người dùng đạt trên 4 triệu. Đến nay Dropbox chưa công bố thêm thống kê người dùng, nhưng trên diễn đàn của Dropbox, nhiều thành viên cho rằng có thể dịch vụ này đã đạt đến 9,5 triệu, và thậm chí cũng không ngạc nhiên nếu nó đã đạt hơn 10 triệu người dùng.

Bạn CICK ĐÂY để đăng kí Dropbox nhé:

https://www.dropbox.com/

-Sau khi đăng kí và download Dropbox (12MB) về bạn tiến hành cài đặt bằng email và password đã đăng kí ở trên.

-Dropbox cho phép tài khoản Free dùng tối đa là 2 GB dung lượng, 50 và 100 GB đối với tài khoản 9.99$/tháng và 19.99$/tháng

– Bạn có thể nâng  dung lượng sử dụng cho tài khoản Free từ 2 GB lên đến 8 GB bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia cùng sử dụng Dropbox. Khi giới thiệu được 1 người tham gia bạn sẽ được thêm 250MB dung lượng sử dụng.

-Ngoài ra bạn có thể share link file ở Dropbox cho người khác nếu muốn. Dropbox cũng có ứng dụng miễn phí trên iPhone, iPod, iPad, và Android, BlackBerry, hoạt động online tốt, có thể tải về các đầu mục file và thư mục, nhưng muốn xem vẫn phải kết nối Internet.